Dòng xe Limousine hiện nay không con quá xa lạ bởi việc sử dụng chúng ngày càng phổ biến. Với thiết kế sang trọng, tinh tế dòng xe này được đưa vào danh sách những dòng xe cao cấp với chất lượng tốt, ổn định. Sự xuất hiện của dòng xe Limousine đã mang đến một làn gió mới cho ngành xe thương mại và dịch vụ.

>>>XEM NGAY: Điểm mặt cửa hàng độ xe Limousine Đà Nẵng “Xem-Là-Mê” TẠI ĐÂY: http://limovip.vn/

Tìm hiểu về dòng xe Limousine

Nguồn gốc của cái tên Limousine ban đầu không phải là tên của một loại xe mà chỉ là tên của một loại áo mưa có mũ đem đến sự tiện dụng cho người dùng hơn hẳn các dòng áo mưa khác cùng thời điểm đó.

Về sau, tên gọi này được dùng để chỉ cho những cỗ xe ngựa có đầy đủ tiện nghi chỉ giới nhà giàu mới có thể sử dụng và cần phải có lái xe riêng.

Từ đó, theo đà phát triển của xã hội, con người dần phát minh và sáng chế ra những dòng xe sang trọng với đầy đủ tiện nghi, chuyên phục vụ giới doanh nhân và nhà giàu. Và như vậy, những chiếc xe Limousine dần dần được phát triển và sáng tạo hơn với việc nối dài thân xe nhằm tạo thêm không gian rộng rãi cho khoang nội thất, tạo sự thoải mái, tiện nghi với nhiều kiểu nội thất khác nhau tùy vào sở thích, phong cách và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Ngày nay, Limousine được hiểu đơn giản hơn và chiếc xe để thể hiện sự đẳng cấp của giới nhà giàu với việc trang bị nội thất cũng như ngoại thất đầy đủ tiện nghi, sang trọng.

>>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/noithatotoxehoidanang/tat-tan-tat-ve-do-xe-mercedes-tai-da-nang-tu-a-z

Các dòng xe Limousine Đà Nẵng cao cấp bậc nhất hiện nay

Dòng xe Ford Transit Limousine 9 chỗ

Đây là dòng xe được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Đi cùng với đó là những tiện ích vượt trội đúng như tiêu chuẩn đặc biệt của dòng xe Limousine. Ford Transit Limousine dần trở thành một biểu tượng mới trong ngành thương mại và dịch vụ, trở thành dòng xe cao cấp của các doanh nghiệp và công ty du lịch.

Dòng xe Hyundai County Limousine 16 chỗ

Đây là dòng xe khách cao cấp với khoang nội thất được thiết kế rộng rãi, được thiết kế một cách tinh tế và được lắp ráp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ và tay nghề cao. Chất lượng xe vượt trội với khả năng vận hành êm ái, độ bền bỉ cao. Màu sơn xe có màu đen bóng và được sơn bằng phương pháp tĩnh điện, có khả năng giảm tải độ hao mòn qua một thời gian dài và trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Khung sườn của xe Hyundai County Limousine cũng được áp dụng công nghệ kỹ thuật cao, gia tăng được độ vững chắc cho kết cấu của toàn bộ xe.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/kinh-nghiệm-xương-máu-khi-mua-xe-limousine-tại-đà-nẵng-hyundai-danang/

Dòng xe Fuso Rosa Limousine 19 chỗ

Đây là chiếc xe giường nằm có thể đáp ứng được mọi tiêu chí, dù là khó khăn nhất cho mọi chuyến đi với đầy đủ tiện nghi, đem đến sự an toàn, thoải mái cũng như mang đến một trải nghiệm mới lạ cho chuyến hành trình. Đây còn được xem là “chuyên cơ trên mặt đất” với cách phục vụ đẳng cấp cùng dòng xe siêu sang, nội thất vô cùng tiện nghi, sang trọng.

Limousine Đà Nẵng tạo được thương hiệu nhờ các trang bị hiện đại cho xe như ghế bọc da cao cấp đạt tiêu chuẩn hạng thương gia như trên máy bay, có hệ thống massage tự động, quầy giải trí, dàn âm thanh vô cùng hiện đại với đầy đủ các tiện nghi khác như đèn đọc sách, ổ cắm điện, wifi…

Trên đây là một số mẫu xe Limousine Đà Nẵng nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu mua hoặc thuê xe Limousine, bạn có thể liên hệ Công ty độ xe Limo tại Đà Nẵng theo địa chỉ sau đây:

Showroom: 86 – Đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng

Trung tâm: 01 Nguyễn Thiện Thuật – Đà Nẵng

Tel: 02363 574 155

Email: Daimyoto@gmail.com

Website: Limovip.vn

Facebook: http://www.fb.com/doxesang/

Nguồn: http://limovip.vn/nhung-mau-xe-limousine-da-nang-hot-nhat-hien-nay/

 

Leave a comment