Đào tạo nội thất ô tô hiện nay tuy không còn mới nhưng tiềm năng phát triển của nghề vẫn không ngừng phát triển. Trong khi đó, lượng nhân lực đáp ứng cho ngành này vẫn còn rất ít và thường không được đào tạo chuyên sâu cũng như không nắm rõ được các kiến thức trong lĩnh vực này. Vậy tại Đà Nẵng, địa chỉ đào tạo nào có chương trình nghề nội thất ô tô chất lượng và tốt nhất hiện nay?

Đào tạo nội thất ô tô

Nhu cầu nhân lực của nghề nội thất ô tô

Số lượng xe ô tô tại thị trường Việt Nam ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt cũng như sự phát triển nhanh của nền kinh tế đã kéo theo nhiều nhu cầu đi kèm cho xe ô tô. Trong đó phải kể đến sự quan trọng và cần thiết của ngành nghề sửa chữa ô tô và nghề nội thất ô tô.

Thị trường nhân lực lao động hiện nay của nghề nội thất ô tô đang rất khan hiếm. Nhiều địa chỉ, cơ sở chăm sóc và lắp đặt, bảo dưỡng nội thất ô tô dù liên tục tuyển nhân lực nhưng vẫn không thể đủ.

Lý do bởi nhân lực không có, trong khi đó nhu cầu lại ngày càng cao nên không thể đáp ứng được hết. Mặc dù lương cơ bản của ngành nghề này rất cao, từ 7 triệu đồng trở lên.

Xét về cơ bản, công việc của một người thợ nội thất ô tô cũng không phải quá nặng nhọc mà chỉ đòi hỏi những kỹ năng cũng như có kỹ thuật, tay nghề cao và thường xuyên tiếp xúc với dầu, nhớt nên khá bẩn. Tuy nhiên, với mức lương cao, ổn định thì đây chắc chắn là một ngành rất đáng để theo đuổi.

>>>XEM NGAY: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/trung-tam-dao-tao-cham-soc-noi-that-xe-hoi-tai-da-nang

Địa chỉ đào tạo nghề nội thất ô tô

Cũng như các thành phố lớn khác như Hà Nội, Thành phố HCM… Đà Nẵng cũng đang phát triển mạnh về ngành dịch vụ ô tô bởi số lượng xe ô tô cũng đang tăng nhanh đáng kể, nền kinh tế của thành phố cũng đang phát triển một cách vượt bậc.

Nhu cầu học nghề nội thất ô tô tại Đà Nẵng cũng ngày càng tăng cao, chính vì vậy, Đại Mỹ Auto đã quyết định mở các khóa đào tạo nghề nội thất để đáp ứng nhu cầu học của các học viên, đồng thời đào tạo một nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cũng như tay nghề để đáp ứng cho thị trường.

>>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/khóa-đào-tạo-dạy-nghề-học-làm-nội-thất-ô-tô-tại-đà-nẵng-danang/

Đào tạo thợ nội thất ô tô tại Đại Mỹ Auto

Chương trình nghề nội thất ô tô tại Đại Mỹ Auto được xây dựng dựa trên các kiến thức, trải nghiệm thực tế trong nhiều năm hoạt động trong nghề nội thất ô tô. Nội dung chương trình đào tạo bao gồm cả kiến thức về lý thuyết lẫn thực hành.

Về nội dung, các học viên sẽ được tìm hiểu kỹ về nghề cũng như những công việc cụ thể của nghề nội thất ô tô. Sau khi đã nắm được các kiến thức căn bản, học viên sẽ tiến hành học chuyên sâu vào các lĩnh vực và tự tay lắp đặt, thực hành trực tiếp ngay tại xưởng dưới sự hướng dẫn và quan sát trực tiếp của các giáo viên hướng dẫn. Nhờ vậy, tay nghề của học viên sẽ được tôi luyện và rèn dũa qua từng bài học, để khi kết thúc khóa đào tạo, mỗi học viên sẽ là một nhân lực tài năng cho nghề.

Nguồn: http://daynghenoithatoto.vn/chuong-trinh-nghe-noi-o-o-dau-tot-nhat-da-nang/

Leave a comment