Là mẫu xe cao cấp của dòng xe hạng sang Limousine, khi mua xe Ford Transit Limousine, người tiêu dùng phải nắm được một số đặc điểm cấu tạo của nội thất, ngoại thất cũng như các tính năng an toàn được trang bị trên xe để đảm bảo mua xe Ford Transit Limousine có chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xe Ford Transit Limousine 10 chỗ

Ngoại thất xe Ford Transit Limousine

Về cơ bản, bộ khung xe cũng như kích cỡ của xe vẫn được giữ nguyên theo nguyên bản là 5780 x 2000 x 2360 mm.

Phần đầu xe cũng thay đổi khá ít khi chỉ dán thêm tem chính hãng từ nhà sản xuất hoặc sơn lại màu sơn xe theo sở thích của khách hàng. Hông xe nổi bật với dãy kính liền được thiết kế khá độc đáo, thể hiện sự khác biệt và đẳng cấp hơn so với nguyên bản.

Gương chiếu hậu ngoài sử dụng hệ thống chỉnh điện và được sơn màu đen rất cuốn hút. Không những vậy, bên trong gương còn được thiết kế một gương cầu lồi nhỏ giúp quan sát phía sau được rộng và tốt hơn.

Cụm đèn hậu được thiết kế xuống gần với bậc lên xuống ở cửa sau. Bậc cửa cũng được thiết kế chắc chắn với bề mặt chống trượt và có độ cao thấp hơn, thuận tiện hơn cho việc lên xuống xe của hành khách. Đèn phanh được đặt ở vị trí cao hơn giúp xe phía sau quan sát được tốt hơn, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Bạn có thể chọn mua xe Ford Transit Limousine với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, đỏ, bạc, ghi vàng, ghi ánh thép.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/mua-bán-độ-xe-trải-nghiệm-ford-transit-limousine-10-đại-mỹ/

Thiết kế nội thất xe Ford Transit Limousine

Kích thước xe vẫn được giữ nguyên nhưng khoang nội thất lại được thiết kế rộng rãi hơn nhờ việc bỏ bớt số lượng ghế trên xe, từ 16 chỗ xuống còn 10 chỗ.

Nội thất được thiết kế theo tone nâu toát lên được vẻ sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. Trần xe được ốp trang trí rất đẹp mắt, hai bên vách cũng được ốp da cùng dàn đèn trang trí đem đến không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt. Sàn xe cũng được ốp gỗ mang phong cách hiện đại và vô cùng mới mẻ.

Khoang hành khách được thiết kế riêng 4 ghế VIP mang tiêu chuẩn thương gia. Bên cạnh được ốp da cao cấp, chúng còn được tích hợp thêm hệ thống massage cùng bệ đỡ chân, đem đến sự thoải mái và thư giãn nhất cho hành khách.

Hệ thống giải trí đẳng cấp với màn hình LCD có kích thước đến 21 inch được đặt ngay trung tâm, đầu DVD chất lượng cao cùng hệ thống âm thanh hiện đại, đem đến những trải nghiệm mới nhất và thú vị, chân thực nhất cho người dùng.

>>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/giaxehyundaidanang/ngam-thiet-ke-noi-that-xe-toyota-hiace-limousine-10-cho

Bộ phát wifi cũng hoạt động 24/24 giúp người dùng thư giãn, check công việc một cách dễ dàng. Điều hòa với 2 dàn lạnh cũng được trang bị đem đến không gian thoáng mát, dễ chịu, không có cảm giác quá lạnh hay hắt vào mặt gây khó chịu như dòng xe nguyên bản.

Hệ thống đèn chiếu sáng hiện địa được thiết kế chạy dọc khoang nội thất đã tạo điểm nhấn ấn tượng ngay từ khi bước lên xe. Công nghệ Led hiện đại đem đến ánh sáng nhẹ dịu và có thể tùy chỉnh thành nhiều chế độ khác nhau.

Rèm cửa cũng được nhập khẩu từ Mỹ có chất lượng cao, mang tiêu chuẩn hạng thương gia. Tủ lạnh mini 21 lít giúp trữ lạnh đồ uống dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, các tính năng khác như cổng sạc USB với nguồn 220V đem đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng khi không phải lo lắng điện thoại, thiết bị hết pin khi đang sử dụng.

Nguồn: http://limovip.vn/mua-xe-ford-transit-limousine-can-biet-nhung-dieu-nay/

Leave a comment