Một phiên bản đặc biệt của Starex vừa xuất hiện tại Việt Nam. Độ xe Hyundai – http://limovip.vn/do-xe-hyundai-solati-tai-da-nang/ Starex Limousine hướng tới đối tượng người dùng cần sự sang trọng và tiện nghi. Tại Hàn Quốc, Hyundai Starex Limousine thường được giới nghệ sĩ sử dụng cho các chuyến lưu diễn. Vì sự tiện dụng và thoải mái, tiện nghi mà chiếc xe mang lại.

Độ xe Hyundai

1. Đánh giá độ xe Hyundai Starex Limousine

1.1. Nội thất

Người trong xe luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất bởi sự đầu tư về nội thất của Starex Limousine 2019.

Từng chi tiết nhỏ trong xe được điều chỉnh hài hòa và kỹ lưỡng nhằm tạo sự rộng rãi thoáng mát cho người dùng. Đồng thời tăng sự tiện nghi cũng như độ tinh tế cho xe. Mẫu xe này sở hữu thêm ghế xa xoay, nội thất bọc da đẹp mắt kết hợp với sự điều chỉnh khoảng cách từ ghế này đến ghế kia vô cùng rộng rãi.

Đây là điểm nhấn đầy khác biệt mà dòng xe này đánh bại đối thủ ở cùng phân khúc; hay những mẫu xe thương mại khác. Hyundai Starex Limousine 2019 được trang bị vô lăng bọc da; cũng như tích hợp nhiều tiện ích và chức năng khác.

Người trong xe không chỉ cảm thấy rộng rãi thoải mái, mà còn được tận hưởng chất lượng âm thanh sống động và tuyệt hảo. Bởi hệ thống 6 loa hiện đại được bố trí quanh xe. Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều cùng hai dàn lạnh. Do đó không khí trên xe luôn có sự tươi mát.

1.2. Ngoại thất

Hyundai Starex 2019 van 3 chỗ và Starex 6 chỗ đều sở hữu kích thước (dài x rộng x cao) là 5.125 x 1.920 x 1.935 mm.

Với phiên bản Starex 9 chỗ là 5.150 x 1.920 x 1.925 mm; còn Phiên bản Starex Limousine có kích thước to tổng thể lớn nhất với 5.125 x 2.010 x 2.215 mm. Có thể thấy, đối với dòng xe du lịch, Hyundai Starex 2019 thực sự là mẫu xe có kích thước khá đa dạng.

Vẻ ngoài của Hyundai Starex 2019 sang trọng, to lớn, thu hút mọi ánh nhìn. Với cách thiết kế tạo cảm giác khung gầm rời chắc chắn. Lưới tản nhiệt được mạ Chrome sáng bóng; kết hợp với những đường nét hiện đại sắc cạnh từ đèn xe tạo sự chú ý cho Hyundai Starex. Hốc gió được thu gọn, liền mạch với cản trước và đèn sương mù, tách rời so với chi tiết bên trên.

Cụm đèn trước của Hyundai Starex 2019 được thiết kế năng động; đường nét mạnh mẽ, sắc cạnh. Dù cụm đèn pha vẫn sử dụng dạng Halogen truyền thống. Việc thiết kế gương chiếu hậu chỉnh điện, cùng màu với thân xe cũng tạo nên sự tiện lợi và hài hòa, làm cho phần đầu xe Hyundai Starex sang trọng và quý phái.

Đèn sương mù sử dụng công nghệ Led với thiết kế đạt chuẩn. Đảm bảo bổ trợ ánh sáng trong điều kiện thời tiết xấu và tầm nhìn hạn hẹp, chỉ được trang bị cho mẫu xe Starex 9 chỗ và Limousine. Đèn báo phanh trên cao chỉ có ở mẫu xe Starex 9 chỗ Xăng AT và Starex Limousine.

Đuôi xe Hyundai Starex 2019 nổi bật với một thanh kim loại. Kích thước lớn được mạ chrome gắn phía dưới Logo Hyundai. Gạt mưa của xe vận hành với 2 chế độ, mang lại tầm nhìn tốt hơn khi trời mưa.

>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/mua-xe-ford-transit-limousine-o-dau-gia-re-ban-xe-gia-tot

1.3. An toàn

Tính năng an toàn trên Hyundai Starex Limousine 2019 vô cùng cao cấp và hiện đại. Với hàng loạt tính năng tiên tiến nhất. Ưu điểm của chiếc xe nằm ở hệ thống giảm xóc giúp người dùng cảm thấy êm ái; ít bị xóc khi xe di chuyển qua những cung đường xấu và gồ ghề.

Túi khí, hệ thống phanh an toàn cùng những cảm biến được trang bị gần như là đầy đủ trên xe Hyundai Starex 2019. Hyundai đã rất chú trọng đầu tư về độ đảm bảo cho Starex Limousine 2019. Cụ thể với các tính năng an toàn được tích hợp thông minh trên xe giúp người lái cũng như người ngồi sau luôn cảm thấy bình an và yên tâm nhất.

Hiện đại và cao cấp là những cụm từ được đánh giá về các thiết bị đảm bảo an toàn cho mẫu xe này. Các tính năng tiên tiến nhất như hệ thống giảm xóc chất lượng; giúp người dùng luôn có được sự êm ái khi di chuyển. Đặc biệt trong những cung đường gồ ghề.

Bên cạnh đó là hệ thống phanh an toàn, túi khí, hệ thống cảm biến được trang bị đầy đủ và tối đa. Điều này giúp Hyundai Starex Limousine 2019 nhận được thêm điểm cộng so với nhiều mẫu xe thương mại khác trên thị trường.

1.4. Động cơ

Mẫu Starex Limousine 2019 mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn với 2 động cơ vận hành xe. Được mệnh danh có một khối óc đầy sự mạnh mẽ với một trái tim đầy yêu thương nhiên liệu, Hyundai Starex Limousine 2019 với hai phiên bản cụ thể như sau:

– Phiên bản động cơ xăng 2.4L MPI: Với công suất tối đa đạt 172 mã lực tại 6000 vòng/phút; mô men xoắn cực đại đạt 227 Nm tại vòng tua 4200 vòng/ phút.

– Phiên bản động cơ Diesel 2.5L TCI: Với công suất tối đa 99 mã lực tại 3800 vòng/phút; mô men xoắn cực đại đạt 226 Nm tại vòng tua 2000 vòng/ phút.

Điểm chung của hai phiên bản này đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp; giúp chiếc xe luôn hoạt động một cách bền bỉ và hiệu quả. Vì thế, động cơ bền bỉ với sự mềm mại khi vận hành của mẫu xe này chắc chắn sẽ là một ưu điểm để nhiều nhà đầu tư chú ý.

1.5. Tiện ích

Hyundai Starex Limousine 2019 sử dụng hộp số tự động với khoang lái nhiều tiện ích. Hàng ghế thứ 3 được thiết kế là nơi có thể nghỉ ngơi tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình lớn DVD phục vụ cho khách phía sau tạo nên sự nổi bật của dòng xe này.

>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/review-độ-xe-hyundai-solati-limousine-tại-đà-nẵng-từ-hyundai-danang/

2. Giá độ xe Hyundai Starex Limousine 2019

Với những nét thiết kế hiện đại và sang trọng hơn, cùng với giá hợp lí. Hyundai Starex 2019 dần chiếm được nhiều lòng khách hàng Việt. Động cơ bền bỉ, không gian nội thất thoải mái; Hyundai Starex chắc chắn là mẫu xe của các gia đình; là phương tiện được lựa chọn cho những chuyến du lịch xa.

Giá mẫu xe Starex Limousine 2019 luôn có sự chênh lệch nhất định; tùy từng thời điểm cũng như địa chỉ bán hàng. Với phiên bản đặc biệt, Hyundai Starex Limousine 2019 cho mức giá dao động 1.537.000.000 VNĐ.

Nguồn: http://limovip.vn/do-xe-hyundai-starex-limousine-kem-gia-ban/

Leave a comment