Sau khi đào tạo rửa xe ô tô tại Đà Nẵng – http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/ nếu muốn mở tiệm ngoài việc cần có nguồn vốn, mặt bằng và bố trí mặt bằng phù hợp thì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa để có thể thực sự thành công trong ngành nghề này. Sau đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý chuẩn bị cẩn thận trước khi mở tiệm.

Hoàn thành các thủ tục pháp lý trước khi mở cửa hàng

Nếu muốn mở một tiệm rửa xe ô tô lẫn kinh doanh dịch vụ, bạn nên tìm hiểu kỹ các thủ tục pháp lý cần thiết cho một tiệm rửa xe ô tô theo đúng yêu cầu của cơ quan chức năng để sớm hoàn thành chúng trước khi khai trương nhằm tránh những rắc rối không đáng có. Sau khi đã có đủ các giấy tờ cần thiết, bạn nên đến phòng đăng ký kinh doanh cấp huyện để được hỗ trợ và hoàn thành các thủ tục theo đúng yêu cầu.

Lập một bảng dự toán chi phí một cách chi tiết

Sau khi đã lựa chọn được một mặt bằng kinh doanh để mở cửa tiệm hợp lí, đồng thời có bản vẽ chi tiết việc bố trí, sắp đặt các chi tiết của tiệm cũng như hoàn thành được các thủ tục pháp lý, bạn cần lập ra một bảng dự toán chi tiết nhằm dự trù chi phí một cách chi tiết và chính xác nhất.

>>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/giaxehyundaidanang/xin-chut-kinh-nghiem-mo-cua-hang-noi-that-o-to-tai-da-nang

Mua sắm các dụng cụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Tùy theo mục đích mở cửa tiệm của mỗi người mà việc mua sắm các dụng cụ rửa xe cũng sẽ khác nhau. Dựa theo bảng dự trù chi phí ở trên, bạn có thể dễ dàng mua được những vật dụng cần thiết mà không sợ bị thiếu hay hao hụt quá nhiều về tài chính. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điều sau đây:

– Về trang, thiết bị: bạn cần sắm đầy đủ các dụng cụ cơ bản cho một tiệm rửa xe gồm máy rửa xe, máy bơm nước, máy nén khí, vòi rửa xe. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sắm thêm một số vật dụng khác như ben nâng rửa xe, hóa chất rửa xe ô tô chuyên dụng, súng xịt khô, bình tạo bọt, khăn, giẻ lau…

– Về đơn vị cung cấp trang, thiết bị: Nên chọn đơn vị có uy tín, cung cấp hàng chính hãng, tránh những địa chỉ bán hàng giá rẻ vì chúng thường có chất lượng kém, ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của bạn, đồng thời chúng cũng rất nhanh hỏng hóc, muốn sửa chữa sẽ rất tốn kém.

Đào tạo và quản lý nhân lực

Nếu diện tích kinh doanh của bạn nhỏ và chỉ tập trung vào việc rửa xe ô tô, bạn có thể tự mình quán xuyến hết tất cả mọi việc. Tuy nhiên, nếu diện tích kinh doanh của bạn lớn, đi kèm với đó là kinh doanh thêm các mặt hàng, phụ kiện đi kèm thì việc tuyển thêm nhân lực là việc làm rất cần thiết.

Bạn nên tuyển những người có phẩm chất đạo đức tốt, rồi dần dần đào tạo, nâng cấp tay nghề của họ. Đồng thời xác định, dự trù chi phí tiền lương sao cho hợp lý với mức thu nhập của cửa hàng.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/đào-tạo-học-nghề-chăm-sóc-xe-hơi-chuyên-nghiệp-tại-đà-hyundai-danang/

Xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lí

Để việc kinh doanh thực sự thành công, bạn nên nắm được xu hướng của người dùng trong mỗi thời điểm. Đồng thời, không ngừng nâng cấp các thiết bị cơ sở, vật chất; đào tạo nhân viên phục vụ luôn có thái độ niềm nở, vui vẻ và tôn trọng khách hàng của mình. Ngoài ra, cần chú tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng cơ bản trong quá trình đợi rửa xe như chỗ ngồi, nước uống, wifi…

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể mở cửa tiệm thành công sau khi học nghề rửa xe ô tô. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong hành trình lập nghiệp cho tương lai. Nếu muốn tìm kiếm khóa học nghề rửa xe ô tô hay học nghề chăm sóc xe hơi, bạn vui lòng liên hệ:

Giảng Viên Phụ Trách Đào Tạo: Phan Kảnh Tùng

SĐT: 0947 101 568

Nguồn: http://daynghenoithatoto.vn/mo-tiem-sau-khi-hoc-nghe-rua-xe-o-can-chuan-bi-nhung-gi-p2/

Leave a comment