Ford Transit là dòng xe đã quá quen thuộc với việc độ lên dòng xe sang Limousine. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì hiện nay khách hàng đã có thêm nhiều lựa chọn hơn khi việc độ xe Hyundai Solati ngày càng được phổ biến với khoang nội thất được thiết kế rộng rãi và được nâng cấp cao hơn cho dòng xe dành riêng cho việc chở khách.

Độ xe Hyundai Solati tại Đà Nẵng

Những trang bị hiện đại khi độ xe Hyundai Solati tại Đà Nẵng – http://limovip.vn/do-xe-hyundai-solati-tai-da-nang/

Mẫu xe độ Hyundai Solati tuy vừa ra mắt thị trường Việt Nam không lâu nhưng nó đã tạo được điểm nhấn nổi bật trong dòng xe khách minibus. Với những cá nhân có nhu cầu mua và sử dụng xe cho gia đình hoặc kinh doanh dịch vụ vận chuyển theo kiểu hạng sang thì có thể lựa chọn cho mình dòng xe Hyundai Solati Limousine được nâng cấp từ phiên bản Dasan.

>>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/noithatotoxehoidanang/bat-mi-gia-ca-toyota-hiace-10-cho-tai-da-nang-nam-2018

Thiết kế nội thất của Hyundai Solati

Khoang nội thất của xe trở nên rộng rãi và thoải mái hơn khi độ từ 16 chỗ xuống còn 10 chỗ. Xe được thiết kế với 4 ghế vip theo kiểu thương gia, có gác tay, gập lưng và được gập ngã hay trượt tới, lui một cách dễ dàng, tùy theo nhu cầu của người dùng. Ốp lưng phía sau ghế được tích hợp khay đựng tiện ích, có thể chứa báo, tạp chí, nước uống…

Bên cạnh đó, ghế còn được trang bị cổng USB giúp người dùng có thể thoải mái nghe nhạc cùng gác chân được thiết kế tiện lợi mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng. Hàng ghế thứ 2 còn có thể xoay được 180 độ, giúp khoang nội thất trở thành một phòng họp di động.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/review-độ-xe-hyundai-solati-limousine-tại-đà-nẵng-từ-hyundai-danang/

Những thiết kế tiện ích sau khi độ xe Hyundai Solati tại Đà Nẵng

Bên cạnh không gian nội thất được thiết kế một cách tối ưu thì các tiện ích khác trên xe cũng được chú trọng đầu tư không kém. Hệ thống đèn Led được lắp đặt nhằm trang trí thêm cho khoang nội thất thêm đẹp và khác lạ, màn hình ốp trần có kích thước lên đến 25 inch.

Ngoài ra còn có các trang bị tiện ích khác như hệ thống phát wifi 4G, cửa lùa bằng điện, logo in trên tựa đầu được in theo yêu cầu của khách hàng, tem dán ngoài xe theo yêu cầu. Đồng thời xe còn được hỗ trợ hệ thống camera lùi giúp lái xe dễ dàng hơn trong việc đậu, đỗ, lùi xe.

Sàn xe cũng được nâng cấp lên thành sàn ốp kiểu gỗ, tạo hình sàn xe phẳng. Hàng ghế cuối cùng độ thêm khung gác chân, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Giá bán của xe sau khi đã độ xe Hyundai Solati tại Đà Nẵng là 1,395 tỉ đồng. Với những khách hàng đã có sẵn xe và muốn độ thành dòng xe 10 chỗ thì chi phí sẽ dao động trong khoảng 169 triệu đồng.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/độ-xe-toyota-hiace-limousine-10-chỗ-tại-đà-nẵng-giá-tốt-danang/

Leave a comment