Học độ xe ô tô hiện đang là hướng đi của rất nhiều bạn trẻ trong sự phát triển ngày càng cao của nghề nội thất ô tô. Độ xe ô tô có rất nhiều phương pháp khác nhau, từ độ đơn giản các bộ phận, chi tiết nhỏ cho đến độ toàn bộ chiếc xe. Sau đây là một số chương trình hoc do xe oto tai da nang – http://daynghenoithatoto.vn/thong-tin-khoa-dao-tao-nghe-noi-that-o-to-nam-2018/ mở rộng mà bạn có thể tham khảo.

Đại Mỹ Auto là cơ sở nhận đào tạo độ xe ô tô đầu tiên tại Đà Nẵng với chương trình giảng dạy được soạn thảo từ chính kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề. Khi học độ xe ô tô tại Đại Mỹ, các học viên sẽ phải trải quan lớp độ xe căn bản, sau đó nếu muốn nâng cao tay nghề có thể học thêm các khóa đào tạo độ xe mở rộng như độ âm thanh ô tô chuyên nghiệp, độ gương gập cơ sang gập điện, độ đèn bi, đèn led ô tô, độ pô xe ô tô.

Chương trình học độ xe ô tô căn bản

Khi tham gia khóa học độ xe ô tô căn bản, học viên sẽ được học qua lý thuyết để nắm rõ thế nào là độ xe ô tô cũng như nắm được các bộ phận căn bản trên xe, hiểu được chức năng, vị trí lắp đặt của chúng. Sau đó, học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn đòa tạo chuyên sâu vào các lĩnh vực cụ thể và tham gia trực tiếp lắp đặt các bộ phận lên xe ô tô ngay tại xưởng của Đại Mỹ.

Với việc chú trọng đến tay nghề của các học viên sau khi tham gia khóa học, Đại Mỹ luôn tận tình hướng dẫn và cho học viên trực tiếp thực hành và tự lắp đặt các thiết bị lên xe dưới sự hướng dẫn, chỉ dạy tận tình của giảng viên hướng dẫn.

>>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/day-boc-ghe-da-o-to-tai-da-nang-cham-soc-noi-that-o-to

Các chương trình học độ xe ô tô mở rộng

Sau khi hoàn thành khóa học độ xe ô tô căn bản, các học viên có thể đăng kí để tiếp tục tham gia các lớp đào tạo độ xe chuyên sâu. Mỗi chương trình mở rộng sẽ kéo dài 10 ngày với chi phí khoảng 10 triệu đồng. Riêng với chương trình độ âm thanh ô tô chuyên nghiệp có mức phí 35 triệu đồng.

Chương trình độ âm thanh ô tô chuyên nghiệp

Hệ thống âm thanh ô tô được xe là vị trí khó độ nhất bởi nó liên quan khá lớn đến hệ thống dây dẫn của xe. Khi tham gia chương trình này, bạn sẽ được học cách lên sơ đồ hệ thống âm thanh, kỹ thuật đóng thùng loa, bọc nỉ loa, cách chống hú, chống ồn để nâng cao chất lượng âm thanh trên xe ô tô cũng như kỹ thuật cân chỉnh âm thanh để có chất lượng tốt hơn.

Chương trình học chuyển từ gương gập cơ bằng tay sang gương gập điện

Việc chuyển từ gương gập cơ sang gương gập điện đem lại nhiều thuận tiện hơn cho người dùng trong việc gập gương khi đậu, đỗ xe. Bạn sẽ được học kỹ thuật lắp đặt mô tơ, công tắc để vận hành gương cũng như cách đi dây điện và lắp rơ-le để điều khiển gương.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/khóa-đào-tạo-dạy-nghề-học-làm-nội-thất-ô-tô-tại-đà-nẵng-danang/

Học độ đèn bi, đèn Led ô tô

Độ đèn bi, đèn led ô tô không chỉ có tác dụng nâng cao hiệu suất chiếu sáng của xe cao hơn so với bộ đèn nguyên bản mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao, thể hiện được cá tính, phong cách của người dùng. Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn kỹ thuật tháo, lắp đèn pha, kỹ thuật độ bi, cân chỉnh ánh sáng và lắp đặt đèn siêu sáng cũng như kỹ thuật lắp đèn led, tạo mí sáng cho xe ô tô.

Học độ pô xe ô tô

Độ pô xe ô tô có tác dụng xả được nhiều lượng khí thải hơn cho xe, từ đó tiết kiệm được nhiên liệu, nâng cao hiệu suất sử dụng cho xe. Không những vậy, nhiều phương pháp độ pô xe còn đem đến cho xe tiếng nổ mạnh mẽ, độc đáo của các dòng xe sang.

Học độ pô xe ô tô tại Đại Mỹ, bạn sẽ được tìm hiểu nguyên lí tạo tiếng nổ của hệ thống pô thể thao, sau đó sẽ được đào tạo cách uốn ống pô không bị móp, dẹp, cách tính toán áp lực đường ống và các bầu nổ, cách hàn pô xe ô tô đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật cũng như độ Composite, cản nhựa sau cho pô xe.

Nguồn: http://daynghenoithatoto.vn/cac-chuong-trinh-mo-rong-khi-hoc-xe-o-tai-da-nang/

Leave a comment