Dòng xe Limousine ngày nay được sử dụng khá phổ biến, nhất là trong ngành dịch vụ vận tải, du lịch, lữ hành phục vụ hành khách di chuyển giúp chuyến đi trở nên thoải mái và dễ chịu hơn, nhất là các chuyến xe liên tỉnh. Chính vì vậy, dịch vụ bán xe Limousine ở Miền Trung cũng dần được mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu trên.

ban-xe-limousine-o-mien-trung

>>>XEM THÊM: Mách nhỏ địa chỉ bán xe Limousine ở Miền Trung GIÁ RẺ “Có một không hai” TẠI ĐÂY: http://limovip.vn/

Những bước phát triển của xe Limousine

Sau khi chiếc xe Limo đầu tiên được trình làng với các thiết kế đặc biệt ấn tượng đã tạo ra một sự chênh lệch về “đẳng cấp” cũng như chất lượng dịch vụ của các nhà xe, các đơn vị lữ hành.

Ban đầu, dòng xe này ra đời chỉ nhằm mục đích phục vụ nhóm khách hàng VIP là chủ các doanh nghiệp, các khách sạn, resort hay các hãng dịch vụ vận chuyển, các công ty du lịch lữ hành cao cấp. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động cùng với đó là nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng ngày càng tăng cao khiến nhu cầu mua xe Limousine tăng lên một cách chóng mặt.

Xuất phát từ nhu cầu đó, nhiều hãng sản xuất đã tiến hành nâng cấp các dòng xe nguyên bản thành một chiếc xe Limousine nhằm góp phần vào thị trường sôi động của dòng xe cao cấp này. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại mà chúng còn tạo ra được sự tiện nghi, thoải mái, thể hiện được đẳng cấp cho người sử dụng lẫn người cung cấp dịch vụ.

>>>XEM NGAY: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/mua-ban-xe-ford-transit-limousine-tai-da-nang-ngon-bo-re

Cải tiến nổi bật trong thiết kế của xe Limousine

Dòng xe Limousine ra đời có nhiều cải tiến hiện đại, nổi bật hơn nhiều so với các dòng xe thông thường, chú trọng vào việc nâng cấp các tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cá nhân cho khách hàng.

Hiện dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến những chiếc Limo 10 chỗ được nâng cấp từ những chiếc xe 16 chỗ nguyên bản. Với việc giảm bớt số ghế ngồi, khoang nội thất sẽ trở nên rộng rãi, thoải mái hơn đem lại cảm giác dễ chịu, không bị bức bách, khó chịu cho khách hàng.

Không gian nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn Limousine với không gian sang trọng, ghế ngồi rộng rãi và được bọc da cao cấp, kết hợp với van gỗ tạo ra sự êm ái, dễ chịu cho người dùng.

Hai ghế sau lưng tài xế còn có chức năng xoay 180 độ, giúp dễ dàng bàn bạc, trao đổi công việc ngay cả khi đang di chuyển. Các trang bị như hệ thống wifi tốc độ cao hoạt động 24/24 cùng hệ thống hình ảnh, âm thanh chất lượng giúp người dùng dễ dàng sử dụng các dịch vụ giải trí một cách tốt nhất.

Địa chỉ bán xe Limousine ở miền Trung

Với sự phát triển nhanh chóng của dòng xe sang này, nhiều cửa hàng bán xe liomousine ở miền Trung cũng như trong cả nước đã được mở ra, tạo ra thị trường cạnh tranh rất lớn.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng sẽ cung cấp được một chiếc xe limo chất lượng, đảm bảo được an toàn trong quá trình thiết kế, lắp đặt và vận hành. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua xe ở bất kỳ một cửa hàng nào.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/kinh-nghiệm-xương-máu-khi-mua-xe-limousine-tại-đà-nẵng-hyundai-danang/

Một gợi ý dành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua xe Limo mà bạn có thể tham khảo, đó chính là Đại Mỹ Auto – địa chỉ bán xe Limousine ở miền Trung có uy tín nhất. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại địa chỉ sau đây:

Showroom: 86 – Đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng

Trung tâm: 01 Nguyễn Thiện Thuật – Đà Nẵng

Tel: 02363 574 155

Email: Daimyoto@gmail.com

Website: Limovip.vn

Facebook: http://www.fb.com/doxesang/

Nguồn: http://limovip.vn/dia-chi-ban-xe-limousine-o-mien-trung/

Leave a comment