Việc kinh doanh dịch vụ hành khách, dịch vụ vận tải hiện đang khá sôi động tại thị trường Việt Nam, chính vì thế mà sự cạnh tranh của ngành này ngày càng lớn. Để tạo sự khác biệt cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, việc chọn mua xe Limousine như một lựa chọn tất yếu. Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua xe Limousine tại Đà Nẵng mà bạn nên nắm.

xe-limousine-tai-da-nang

Cân nhắc khi đưa ra mức vé sao cho phù hợp

So với các dòng xe khác ở ngành kinh doanh dịch vụ hành khách, xe limousine tại Đà Nẵng được thiết kế sang trọng và hiện đại hơn với nhiều tiện ích hơn. Do vậy, việc giá vé của dòng xe này cao hơn so với các dòng xe khác cũng là điều hiển nhiên.

Thông thường, giá vé của xe sẽ tăng khoảng 60% so với xe thông thường, khi đó mới có khả năng thu hồi vốn và bắt đầu tăng lợi nhuận. Việc tính toán, cân nhắc và lựa chọn, đưa ra mức giá cũng như xác định thời gian thu hồi vốn là việc làm vô cùng quan trọng.

Bạn cũng nên đưa ra mức định giá phù hợp dành cho từng loại ghế ngồi riêng trên xe như ghế ngồi ở trung tâm sẽ có mức giá cao hơn so với ghế ngồi ở phía sau, còn các vị trí ngồi cạnh tài xế thì nên có mức giá tương đương hoặc nhỉnh hơn một chút so với xe thông thường. Điều này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của xe limousine tại Đà Nẵng nhiều hơn.

Sau một vài năm hoạt động hoặc khi không còn có nhu cầu sử dụng, việc thanh lý xe cũng là biện pháp thu hồi vốn đem đến hiệu quả cao. Giá trị của xe limousine tại Đà Nẵng khi thanh lý cũng sẽ không rớt giá nhiều bởi các thiết bị nội thất cũng như hiệu năng sử dụng của xe khá lâu bền.

Lựa chọn xe phù hợp với lộ trình di chuyển

Tùy thuộc vào lộ trình di chuyển của bạn dài hay ngắn cũng như địa hình của đoạn đường di chuyển để có sự lựa chọn xe sao cho phù hợp với mục đích kinh doanh. Đối với những hành trình dưới 200km, bạn nên chọn xe limousine 10 chỗ ngồi, với những chặng hành trình di chuyển dài hơn, bạn nên chọn các loại xe giường nằm có từ 17 chỗ trở lên để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách suốt chặng hành trình cũng như đảm bảo được mục tiêu thu hồi vốn hiệu quả.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/kinh-nghiệm-xương-máu-khi-mua-xe-limousine-tại-đà-nẵng-hyundai-danang/

Tham khảo trước thị trường khi chọn mua xe limousine tại Đà Nẵng

Kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách hiện đang là thị trường khá hấp dẫn bởi nhu cầu di chuyển cũng như những nhu cầu trên chuyến hành trình ngày càng lớn. Vì vậy, khi quyết định chuyển đổi từ dòng xe thông thường sang xe limousine, bạn nên nghiên cứu kỹ và nắm rõ nhu cầu thị trường trước khi chọn mua xe.

Bạn cũng nên tham khảo giá xe từ nhiều đơn vị, cửa hàng khác nhau để có sự so sánh về giá cũng như chất lượng dịch vụ, từ đó có thể đưa ra quyết định nên chọn đơn vị cung cấp nào. Bạn nên lưu ý đến chế độ bảo hành, bảo trì cũng như các ưu đãi đi kèm khác.

>>>XEM THÊM: https://sites.google.com/site/giaxehyundaidanang/do-xe-hyundai-tai-da-nang-ra-mat-phien-ban-co-1-khong-2

Lựa chọn dòng xe limousine tại Đà Nẵng có mức giá hợp lý

Xe limousine tại Đà Nẵng có rất nhiều phiên bản, mỗi phiên bản có mức giá khác nhau. Để phục vụ tốt hơn cho mục đích kinh doanh, bạn nên lựa chọn dòng xe có mức giá vừa phải, hợp lý bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn tài chính của nhà xe. Bạn nên chọn xe có ghế chỉnh bằng cơ tay để sử dụng hiệu quả và lâu bền hơn.

Nguồn: http://limovip.vn/nhung-luu-y-khi-mua-xe-limousine-tai-da-nang-de-kinh-doanh-dich-vu/

Leave a comment