Nhu cầu sở hữu ô tô cá nhân tại Việt Nam ngày càng lớn, kéo theo nhu cầu chăm sóc và bảo dưỡng xe. Nắm bắt được điều này, nhiều trung tâm dạy nghề chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp được ra đời, thế nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để học nghề chăm sóc xe hơi? Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời hoàn hảo nhất vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau:

Đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

>>Đọc để biết trung tâm đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, cầm tay chỉ việc http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/

1. Mục tiêu đào tạo chăm sóc xe hơi

Hiện nay, trên thị trường nhu cầu chăm sóc và bảo dưỡng xe ngày càng tăng. Trong khi đó đội ngũ nhân viên được đào tạo qua trường lớp lại thiếu trầm trọng. Và hầu như có rất ít cơ sở đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Bắt kịp xu hướng này, dạy nghề chăm sóc xe hơi, bảo dưỡng xe của nội thất ô tô Đại Mỹ ra đời nhằm giải quyết tình trạng thiếu nguồn nhân lực có tay nghề trên thị trường.

– Nắm vững các kiến thức về chăm sóc, sơn, rửa xe và làm đẹp xe ô tô.

– Đào tạo phương pháp vệ sinh nội thất nhanh nhưng lại sạch.

– Đào tạo về nội dung trang trí nội thất cho xe ô tô.

– Am hiểu về các hóa chất cũng như công dụng của sản phẩm.

– Phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp khắc phục các vấn đề về vệ sinh nội thất.

– Sau khi hoàn thành khóa học, các đối tác đầu tư sẽ nắm được những kinh nghiệm và kiến thức về chăm sóc ô tô, cách quản lý kinh doanh, nhân sự,… hỗ trợ cho việc mở và điều hành mô hình trung tâm chăm sóc và làm đẹp xe ô tô mới.

2. Nội dung chương trình học nghề chăm sóc xe hơi tại Đại Mỹ

– Đánh bóng, phủ Ceramic Pro.

– Chăm sóc nội thất, ngoại thất.

– Sơn phủ gầm chống rỉ sét.

– Chống ồn gầm, thân, vỏ cho xe hơi.

– Dạy dán phim cách nhiệt.

– Dạy rửa xe..

– Dọn nội thất và khoang máy.

– Xử lý và khử mùi hôi trong nội thất.

– Tẩy kính và tẩy lazang bị ố, tẩy mốc kính, đánh bóng vết xước trên kính

– Đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe.

– Làm sạch và bảo dưỡng khoang động cơ cho các xe phổ thông tới siêu xe.

>>>XEM THÊM:https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/luu-y-khi-tham-gia-khoa-dao-tao-day-nghe-cham-soc-xe-hoi

3. Quy trình dạy nghề chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

– Cá nhân, đơn vị có nhu cầu cần đào tạo thì liên hệ với nội thất ô tô Đại Mỹ để trao đổi, nắm bắt được nhu cầu, mục đích và khả năng của mỗi bên.

– Đi đến thỏa thuận và ký kết hợp đồng đào tạo và chuyển giao công nghệ. Sau đó sẽ chốt lại các tiêu chí về: thời gian, nội dung đào tạo,…

– Học viên tham gia khóa học sẽ được học lý thuyết tại văn phòng công ty trong thời gian quy định để làm quen với các khái niệm cơ bản về nghề chăm sóc xe ô tô, rửa xe, trang trí nội thất cho xe ô tô, kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ detailing,…

– Sau khi đã nắm bắt được các thông tin cần thiết, học viên sẽ được gửi xuống trung tâm đào tạo chăm sóc xe hơi của Đại Mỹ. Tại đây, các học viên sẽ được trung tâm tiếp nhận và tiến hành làm các thủ tục để học viên có thể bắt đầu khóa học của mình.

– Trong suốt khóa học, các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ tiến hành hướng dẫn học viên những kỹ năng, vấn đề chuyên môn theo kế hoạch đã thỏa thuận.

– Kết thúc khóa học, học viên sẽ phải thực hiện được tốt các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Nội thất ô tô Đại Mỹ khai giảng lớp đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp cho những học viên có nhu cầu việc làm và muốn phát triển, am hiểu sâu về lĩnh vực rửa xe, dọn nội thất và chăm sóc xe hơi.

Với mức học phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao. Sau khi tốt nghiệp, những học viên tốt nghiệp loại xuất sắc sẽ được đảm bảo có công việc ổn định với mức thu nhập trên 7.000.000 đ/tháng.

>>XEM THÊM: http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/

Leave a comment