Đào tạo nghề chăm sóc xe hơi trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhưng học ở đâu? Học như thế nào vẫn là băn khoăn của nhiều bạn trẻ. Học nghề chăm sóc xe hơi tại Nội thất ô tô Đại Mỹ sẽ được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng; được tiếp xúc với nhiều loại xe đời mới, có điều kiện trang bị tay nghề vững vàng và nhiều cơ hội tìm được việc làm tại các cửa hàng dịch vụ chăm sóc xe hơi, các đại lý của các hãng ô tô uy tín.

Đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

Sau đây là nội dung chương trình đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp – http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/ tại Đại Mỹ:

1. Bọc trải sàn và lót sàn

Ngoài thiết kế nguyên bản của nhà sản xuất chúng ta nên bọc thêm môt lớp trải sàn để tránh bụi bẩn, nước, thức ăn khi bị rơi xuống sàn xe. Đặc biệt là tránh bị nước tiếp xúc trực tiếp xuống sàn dễ gây ra mùi hôi, ẩm mốc và hạn chế được tình trạng mục nát sàn xe. Bên cạnh đó tấm trải sàn cũng rất quan trọng mà chủ nhân của bất kỳ chiếc xe nào cũng trang bị ngay sau khi mua xe.

Tấm trải sàn giúp chúng ta cách ly được vết bẩn từ giày, dép khi tiếp xúc với sàn xe và đặc biệt giúp chủ nhân vệ sinh một cách dễ giàng, nhanh chóng, trong bất kỳ thời tiết cũng như hoàn cảnh nào.

Tuy nhiên, chúng ta nên chọn trải sàn có chất liệu bằng cao su, nhựa, những chất liệu không thấm nước, không bám bẩn thì sẽ dễ giàng vệ sinh và không để lại mùi hôi, ẩm mốc trong xe.

2. Dạy rửa xe

Rửa xe là một trong những quá trình bảo dưỡng quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn tới độ mới và sạch sẽ của một chiếc xe. Có nhiều người rất thích chăm sóc xe bằng cách tự mình “tắm rửa” cho nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm tốt điều này.

>>Bạn có thể xem thêm dạy rửa xe ô tô đúng cách để không bị hao mòn màu sơn

3. Vệ sinh nội thất ô tô

Vệ sinh nội thất ô tô là biện pháp cần thực hiện thường xuyên và đúng cách để giữ chất lượng và giá trị của 1 chiếc xe. Hơn nữa, xe bẩn và có rác bừa bãi cũng là nhân tố gây ra tai nạn ô tô. Điển hình như lon nước ngọt mắc kẹt tại bàn đạp phanh hoặc cửa sổ bẩn làm mất tầm nhìn,…

>>XEM NGAY: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/luu-y-khi-dang-ky-khoa-hoc-nghe-noi-that-o-to-o-ha-noi

4. Học dán phim cách nhiệt ô tô

Dán phim cách nhiệt sẽ ngăn được ánh nắng chiếu vào trong khoang xe, giảm được những tia cực tím. Một điều đặc biệt là hạn chế việc tò mò cũng như mọi ánh nhìn từ bên ngoài vào trong xe, bảo vệ quyền riêng tư.

Tuy nhiên, với hai kính cửa trước nên dán phim có màu đen vừa đủ. Vì dán màu đen quá sẽ hạn chế tầm nhìn của gương và việc quan sát xung quanh bên ngoài.

5. Dạy bọc ghế da ô tô

Với thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam, bộ ghế nỉ có thể khiến những người ngồi trong xe toát mồ hôi khi di chuyển vào mùa hè. Chủ yếu các mẫu ô tô giá rẻ thường được nhà sản xuất trang bị bộ ghế nỉ để tiết kiệm chi phí.

Ghế da sẽ phát huy tác dụng rất tốt, nhất trong những ngày trời nóng và khi không may bị đổ chất lỏng ra ghế, hoàn toàn có thể dễ dàng làm sạch. Với bộ ghế nỉ hẳn là một ác mộng bởi có thể sẽ không làm sạch được và để lại mùi hôi, mốc. Nó sẽ trường tồn theo thời gian và rất khó vệ sinh.

Khi mà các ngành nghề đang có sự cạnh tranh khốc liệt cho cơ hội việc làm, thì học nghề chăm sóc xe hơi như là một nghề sáng giá và đáng học bởi tiềm năng của nó. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã xác định cho mình trung tâm để theo học và mục tiêu trong tương lai nhé!

>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/học-nghề-chăm-sóc-xe-hơi-đào-tạo-chuyên-nghiệp-hyundai-danang/

Leave a comment