Mỗi giường của chiếc “chuyên cơ mặt đất” Dcar Limousine – http://limovip.vn/dcar-limousine-tai-da-nang/ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng tương tự một khoang hạng thương gia của máy bay. Mỗi hành khách được bố trí một phòng riêng biệt, có giường bọc da tích hợp chức năng mát xa, có tivi treo tường, tai nghe nhạc, đèn đọc sách, bàn làm việc và tủ để đồ. Khi cần, khách hàng sẽ được phục vụ đồ uống và ăn nhẹ tại chỗ.

dcar-limousine

1. Nội thất Dcar Limousine

Cửa xe được tài xế điều khiển tự động. Nội thất xe bao phủ bởi màu nâu vàng sang trọng từ bọc nỉ, chi tiết gỗ, ghế, đến thảm trải sàn. 16 ghế tiêu chuẩn ban đầu “tinh giảm” lại chỉ còn 9 ghế: 3 ghế cuối, 4 ghế giữa và 2 ghế trước cạnh tài xế.

Tất cả các ghế đều bọc da, kích thước lớn, rộng rãi, có thể ngả sâu để nằm, khoảng để rộng rãi thoải mái cho cả những người cao trên 1,8m. Một chiếc chăn mỏng màu đen, sạch sẽ cũng được cung cấp cho từng hành khách tại ghế nếu thấy điều hòa lạnh.

Chú ý, Dcar Limousine khuyên bạn nên chọn 4 ghế giữa, sẽ cảm nhận được đầy đủ nhất sự thoải mái. 4 ghế này có tay vịn, có khả năng xoay 360 độ thuận tiện cho nhóm đi chung có thể bàn công việc, trò chuyện. Trong khi đó, 3 ghế sau thiếu tay vịn, 2 ghế trên thì hơi nhỏ hơn một chút.

2. Ngoại thất

Vẻ ngoài của “chuyên cơ mặt đất” không có nhiều khác biệt so với 1 xe tiêu chuẩn của hãng ngoài dòng chữ Limousine. Tuy nhiên, ngay từ khi mở cửa đến khi vào xe là một thế giới hoàn toàn khác biệt. Xe được DCar Limousine độ lại theo tiêu chuẩn Limousine nên mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng xứng đáng với danh hiệu “chuyên cơ mặt đất”.

3. Hệ thống giải trí

Nhà xe đặc biệt quan tâm đến vấn đề giải trí trên xe. Đây thực sự là sự khác biệt, đem lại ấn tượng và sự thoải mái tối đa cho hành khách. Làm cho hành khách quên đi khoảng thời gian phải ngồi vô nghĩa 3,5 đến 4 tiếng đồng hồ trong suốt chặng.

Nếu bạn không thích đọc sách, xe có 1 màn hình 19inch cho các hành khách ngồi trước và 1 màn hình 7inch cho 2 ghế trên. Hệ thống âm thanh trang bị 4 loa của hãng Sony. Với hệ thống wifi tốc độ tốt và đặc biệt là cổng sạc pin đầu USB riêng, bọc gỗ sang trọng cho từng “thượng đế”.

>>XEM NGAY: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/tim-hieu-uu-diem-khi-mua-xe-ford-transit-limousine-10-cho

4. Thiết bị tiện ích chuyên cơ mặt đất Dcar Limousine

Tất cả các trang thiết bị trên xe đều được thiết kế và gia công chau chuốt, cẩn thận. Từ chiếc đồng hồ giả cổ bọc gỗ đến từng hốc để cốc nước uống làm từ Inox sáng bóng cho từng khách hàng.

Khi bước vào xe, sẽ bị ấn tượng với hệ thống gương xung quanh và trên trần. Nhưng thực chất, ẩn giấu bên dưới là dàn đèn Led với ánh sáng nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu.

Tương tự như trên máy bay, mỗi ghế ngồi đều được trang bị hệ thống điều khiển điều hòa riêng và một chiếc đèn đọc sách có độ sáng tập trung dành cho những hành khách yêu thích sách mà không muốn ảnh hưởng tới người khác.

>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/điểm-danh-bộ-3-xe-khách-của-dcar-limousine-tại-đà-nẵng-hyundai-danang/

Tóm lại

Mọi trang thiết bị đều “đáng đồng tiền bát gạo” của một dịch vụ chất lượng sang trọng phục vụ những khách hàng khó tính. Nếu bạn bỏ qua chút bất tiện về việc phải ra điểm đón theo lịch trình thì sự sang trọng, thoải mái của xe sẽ làm bạn quên ngay việc sử dụng các phương tiện khác cho dù đó là xe của gia đình bạn.

Nguồn: http://limovip.vn/tat-tan-tat-cam-nhan-ve-chuyen-co-mat-dat-cua-dcar-limousine/

Leave a comment