Trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành đào tạo chăm sóc xe hơi, nhu cầu tuyển dụng nhân lực của ngành này cũng tăng nhanh chóng. Nếu xuất khẩu lao động mức lương nhân công làm việc trong ngành này có thể lên tới 38 triệu đồng/tháng. Dạy nghề chăm sóc xe hơi là một trong những ngành học quan trọng; nằm trong danh mục nghề trọng điểm do Tổng cục giáo dục nghề nghiệp ban hành ở 3 cấp độ quốc gia, khu vực ASEAN và Quốc tế.

>>Cơ sở dạy nghề chăm sóc xe hơi cầm tay chỉ việc, hỗ trợ ra nghề, học phí RẺ 2019 http://daynghenoithatoto.vn/dao-tao-rua-va-cac-dich-vu-cham-soc-xe-hoi/

Dạy nghề, đào tạo chăm sóc xe hơi chất lượng, chuyên nghiệp
Dạy nghề, đào tạo chăm sóc xe hơi chất lượng, chuyên nghiệp

1. Tại sao dạy nghề chăm sóc xe hơi liên tục hot?

Nhiều năm gần đây, học nghề chăm sóc xe hơi luôn là một trong những ngành học được đông đảo thí sinh quan tâm lựa chọn nhất trong mỗi mùa tuyển sinh. Giữa thế giới ngành nghề đang ngày một đa dạng hơn, sức hút bền vững của đào tạo chăm sóc xe hơi đến từ giao điểm của thị trường nhân lực thời công nghiệp hóa và đam mê “làm chủ công nghệ” của người trẻ Việt.

Triển vọng nghề nghiệp của ngành đào tạo chăm sóc xe hơi hiện nay là một điều tất yếu. Những kỹ sư chăm sóc nội thất ô tô được đào tạo bài bản, có năng lực chuyên môn vững vàng; luôn là mục tiêu săn đón của các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các bạn có thể vận dụng các kỹ năng về kinh doanh, marketing,… trong lĩnh vực ô tô được trang bị trên giảng đường để trở thành nhân viên kinh doanh, phát triển dự án hoặc tư vấn viên, chăm sóc khách hàng, dịch vụ tại các văn phòng đại diện, chi nhánh của các tập đoàn ô tô tại Việt Nam.

Nếu trau dồi thêm khả năng tiếng Anh hay kỹ năng giao tiếp, thương thuyết,… thì chúc mừng bạn – bạn chính là tài nguyên giá trị mà mọi tập đoàn, doanh nghiệp ô tô đều tìm kiếm!

>>XEM TIẾP: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/noi-dung-khoa-hoc-nghe-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-tai-dai-my

2. Chương trình đào tạo chăm sóc xe hơi tại Đại Mỹ

Nội thất ô tô Đại Mỹ được các giới chuyên gia đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, chất lượng uy tín và có khả năng tìm kiếm việc làm cao. Phương pháp dạy và học theo phương châm “Thực học – Thực nghiệp”; với nhiều thời lượng thực hành, thực tập và khả năng có việc làm, khởi nghiệp. Đại Mỹ có đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, có trình độ cao; luôn đồng hành, nâng bước học viên vượt qua thử thách trong suốt quá trình học.

– Rửa xe: Hóa chất chuyên dụng, dụng cụ chuẩn giảm thiểu tác hại ăn mòn bề mặt sơn; quy trình chuản Quốc tế, chiếc xe được làm sạch cặn kẽ những chi tiết dù là nhỏ nhất (lót sàn, khoang máy, khe điều hòa, mâm,…).

– Vệ sinh nội thất: Tôn vinh vẻ đẹp cho xế yêu, kéo dài tuổi thọ xe hơi; tạo cảm giác thoải mái cho cả lái xe và người ngồi sau xe; đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

– Vệ sinh khoang máy – Đánh bóng xe hơi. Chậm quá trình lãi hóa: dây điện, ống dẫn, chi tiết nhựa, cao su,… Bên cạnh đó sẽ phát hiện những hỏng hóc và có phương án xử lý kịp thời. Tăng hiệu suất làm mát động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ các thiết bị động cơ. Ngăn cản sự hình thành các ổ chuột, gián – đảm bảo chỗ hệ thống điện – ống dẫn không bị gặm nhấm.

– Phủ gầm 3M công nghệ Mỹ. – Phủ gầm: Chống thấm nước, gỉ sét, mục gầm; giảm tiếng ồn khi chạy trong môi trường xấu (đất đá, ổ voi, ổ gà,…); chống đá văng, xước gầm.

– Phủ ceramic bằng IGL Coating làm đẹp và bảo vệ xe hơi. Hiệu ứng lá sen chống bám nước mưa, tăng độ sáng bóng, sâu màu sơn. Hạn chế vết xước xoáy, dăm, với độ cứng 9H bảo vệ màu sơn trước tác nhân vật lý theo thời gian; Hoàn toàn không bong tróc, giảm bám bẩn, tiết kiệm thời gian rửa xe cho khách hàng.

– Dán phim cách nhiệt 3M – hoặc phim LLUMAR. Với độ cách nhiệt vượt trội nhờ công nghệ Nano quang học đa lớp; kín đáo bên ngoài nhưng bên trong vẫn dễ dàng quan sát; có chỉ số chống nắng gấp 2 – 3 lần các dòng phim phổ thông trên thị trường.

– Vệ sinh sàn, la phông trần, bảo dưỡng ghế nệm da, vệ sinh khe cửa – gioăng cao su.

Liên hệ hotline 0947.101.568; để được tư vấn khóa học nghề chăm sóc xe hơi phù hợp từ những chuyên gia hàng đầu.

Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 – Đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng

Trung tâm: 01 Nguyễn Thiện Thuật – Đà Nẵng

Email: Tuyensinhdaimy@gmail.com

>>XEM TIẾP: https://www.linkedin.com/pulse/trung-tâm-đào-tạo-học-nghề-chăm-sóc-xe-hơi-nâng-cấp-ô-hyundai-danang/

Leave a comment