Độ xe Hyundai Solati 11 chỗ – Một thiết kế đúng như tên gọi, không gian siêu rộng hoàn hảo được kiến tạo đầy đủ mọi công năng, tiện ích và rất kinh tế. Thiết kế mới lạ, được cải tiến đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho các thượng khách của các đơn vị kinh doanh lữ hành, xe hợp đồng vận chuyển khách VIP.

Độ xe Hyundai Solati 11 chỗ UY TÍN, hỗ trợ giao xe TẬN NƠI
Độ xe Hyundai Solati 11 chỗ UY TÍN, hỗ trợ giao xe TẬN NƠI

1. Trải nghiệm độ xe Hyundai Solati 11 chỗ

– Không gian trong xe rộng thoáng, trang bị đầy đủ mọi tiện ích phục vụ hành khách: cổng sạc, TV 32inch kết nối 4G, thiết bị massage thông minh hẹn giờ tự động ngắt nghỉ cho cả 09 ghế trong khoang VIP.

– Khoang lái: bao gồm 01 ghế tài xế và 01 ghế phụ lớn đủ kích thước cho 02 hành khách ngồi phía trước. Trang bị 02 cổng sạc, đầu DVD tích hợp thẻ Vietmap, camera hành trình và bộ phát wifi tốc độ cao.

– Khoang hành khách 09 ghế VIPs: Chi phí cầu đường bằng với các dòng xe 10 chỗ, nhưng số ghế VIPs bên trong xe tăng thêm giúp nhà xe tận thu thêm được trên mỗi chuyến xe.

– 09 ghế VIPs có kích thước chuẩn 65cm tích hợp chức năng massage thông minh tùy chỉnh từng phần, tự động ngắt nghỉ theo cài đặt và cổng sạc 02 đầu cho thiết bị thông minh cầm tay.

– Chức năng ngả ghế bằng cần gạt nhẹ nhàng đi kèm giá để chân bằng nhựa kiểu mới giúp cho hành khách thoải mái nhất.

– Đầy đủ mọi tiện ích cổng sạc USB và điện thoại cho hành khách trên cả 11 ghế.

– Cốp hành lý có diện tích mặt sàn đến 90cm, chứa được nhiều hàng hóa và hành lý ký gửi cho nhà xe.

– Tối ưu thiết kế trong từng chi tiết đem lại khoảng cách giữa các ghế thoải mái ngả trượt, duỗi chân.

>>XEM TIẾP: https://sites.google.com/site/muaototragoptaidanang/trai-nghiem-dcar-limousine-hang-thuong-dinh-10-cho

2. Độ xe Hyundai Solati 11 chỗ ở đâu UY TÍN?

Độ xe Hyundai tại Empire Limousine với nội thất làm hoàn toàn thủ công giúp đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ cao. Khẳng định đẳng cấp khác biệt, phương án đầu tư đi trước và tối ưu cho các nhà xe.

Để đáp ứng được việc đầu tư chi phí hợp lý cho các nhà xe chạy tuyến, chạy dịch vụ, chở khách chuyên gia, phục vụ đưa đón sân bay,… Empire Limo không ngừng nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểu dáng với giá thành hợp lý để đưa ra bài toán tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng đầu tư.

Độ xe Hyundai Solati 11 chỗ tại Empire với không gian rất thoáng, khoang hành lý rộng, sâu gần 90cm, không bị ngăn cách. Lối đi của hành khách riêng biệt, không phải đợi chờ, không phải leo trèo hay nhảy cóc.

Độ xe Hyundai khẳng định đẳng cấp, tự tin khác biệt; Hỗ trợ giao xe Limousine đến các tỉnh cho các nhà xe, đơn vị kinh doanh.

Empire Limousine

Hotline: 0947.101.568

Địa chỉ: 240 – CMT8 – Khuê Trung – Cẩm Lệ – Đà Nẵng

Email: Daimyoto@gmail.com
>>XEM TIẾP: https://www.linkedin.com/pulse/review-độ-xe-hyundai-solati-limousine-tại-đà-nẵng-từ-hyundai-danang/

 

Leave a comment